Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Department of Natural Resources and Environment

Question:
Đơn đề nghị gửi đến ông giám đốc sở Tài nguyên và môi trường ngày 26/8/2024 theo đường bưu điện đến nay chưa thấy trả lời
Content:

Tôi làm thủ tục đăng ký biến động đất đai ngày 08/8/2024 tại một cửa của thành phố Lạng sơn. Ngày trả kết quả 19/8/2024. Đúng hẹn tôi đến lấy kết quả thì hồ sơ bị trả lại kèm theo một văn bản số : 567/TB- CNVPĐKĐĐ Thông báo về kết quả thẩm định hồ sơ cấp đổi giấy chứng nhận( do đo vẽ lại bản đồ địa chính). Do không đồng ý với nội dung hướng dẫn trong văn bản số : 567/TB- CNVPĐKĐĐ. Tôi làm đơn đề nghị gửi sở Tài nguyên và môi trường đề nghị làm rõ các nội trong văn bản số : 567/TB- CNVPĐKĐĐ. đến nay vẫn chưa thấy trả lời.

Sender: Vũ Mạnh Tuyền
Address: số nhà 501, đường hùng vương - Tỉnh Lạng Sơn - Thành phố Lạng Sơn - Xã Mai Pha
Reply:
  • Kính gửi: Ông Vũ Mạnh Tuyền.

              Ngày 06/9/2024, Trang thông tin điện tử (Website) của Sở Tài  nguyên và Môi trường tỉnh Lạng Sơn nhận được ý kiến trực tuyến của ông Vũ Mạnh Tuyền gửi tới với nội dung như sau:

    Tôi làm thủ tục đăng ký biến động đất đai ngày 08/8/2024 tại một cửa của thành phố Lạng Sơn. Ngày trả kết quả 19/8/2024. Đúng hẹn tôi đến lấy kết quả thì hồ sơ bị trả lại kèm theo một văn bản số: 567/TB- CNVPĐKĐĐ Thông báo về kết quả thẩm định hồ sơ cấp đổi giấy chứng nhận (do đo vẽ lại bản đồ địa chính). Do không đồng ý với nội dung hướng dẫn trong văn bản số:  567/TB- CNVPĐKĐĐ. Tôi làm đơn đề nghị gửi sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị làm rõ các nội trong văn bản số : 567/TB- CNVPĐKĐĐ. đến nay vẫn chưa thấy trả lời.”

              Sau khi rà soát nội dung phản ánh của ông Vũ Mạnh Tuyền, Văn phòng Đăng ký đất đai, trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường có ý kiến gửi ông Tuyền như sau:

              Ngày 27/8/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường nhận được Đơn đề nghị của ông Vũ Mạnh Tuyền đề ngày 23/8/2024, với nội dung không đồng ý với việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động theo hướng dẫn tại văn bản số: 567/TB-CNVPĐKĐĐ ngày 15/8/2024 của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Lạng Sơn. Sở Tài nguyên và Môi trường đã giao Văn phòng Đăng ký đất đai tham mưu giải quyết đơn của ông theo quy định.

              Hiện nay, Văn phòng Đăng ký đất đai đang thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan để tham mưu giải quyết đơn của ông Tuyền theo quy định.

              Văn phòng Đăng ký đất đai thông tin để ông Vũ Mạnh Tuyền được biết.

    04/09/2024  |  Hoàng Thùy Linh responded